CASE STUDY: Cát Tường và chiến dịch 20/10 – Vì nụ cười phái đẹp
1. Mô tả tổng thể
– Nhãn hàng: Phong thủy Cát Tường – Vận mệnh trong tầm tay
– Sản phẩm: Trang sức phong thủy
– Đối tượng khách hàng chính: Phụ nữ độ tuổi 19 – 28 tuổi, có niềm tin vào tâm linh.
– Ưu điểm sản phẩm: Là sản phẩm trang sức nên có khả năng dùng video truyền tải kiểu dáng, chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, đây là sản phẩm mang lại niềm tin cho khách hàng nên nội dung video sẽ giúp dễ dàng đánh đúng vào tâm lý của khách hàng.
– Nhược điểm sản phẩm: Các sản phẩm phong thủy đang được bán rất nhiều trên mạng dẫn đến việc bão hòa sản phẩm. Điều này sẽ làm khách hàng băn khoăn và chưa đủ tin tưởng vào sản phẩm, tỉ lệ mua hàng thấp.
2. Mục tiêu khách hàng
Hoàn thành doanh số của nhãn hàng đề ra: Cát Tường muốn tăng doanh số của nhãn hàng khi kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng một sự kiện khuyến mãi. Chúng tôi làm video là 1 phần trong chiến dịch đó để hoàn thành mục tiêu 15.000 sản phẩm
3. GIải pháp của chúng tôi
– Về màu sắc: Trang sức phong thủy không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gout thẩm mỹ mà còn mang lại sức khỏe, niềm tin vào sự may mắn, hưng thịnh cho người sở hữu. Chính vì vậy, chúng tôi chọn sử dụng các màu sắc chủ đạo là vàng nhạt, đen và đỏ đô. Màu Vàng biểu tượng cho màu của hạnh phúc, lạc quan, sự giác ngộ và sáng tạo. Kết hợp thêm với màu đen mực tàu, màu đỏ đậm mang dấu ấn riêng, tạo nên nét tinh tế, sự huyễn hoặc trong hình thái phong thủy từ thời xưa.
– Về bố cục: Video được sắp xếp theo đúng trình tự – mạch lạc và dễ hiểu. Chính điều này đã giúp cho người xem dễ hình dung về toàn bộ sản phẩm của nhãn hàng. Nội dung của video nhằm hướng tới mạch cảm xúc của khách hàng, giúp sản phẩm dễ dàng thể hiện được giá trị, giải pháp tâm linh của sản phẩm cho khách hàng.
– Về âm nhạc: Video sử dụng nền nhạc nhẹ nhàng, phù hợp với dòng sản phẩm của nhãn hàng. Ngoài ra, bản nhạc cũng đã giúp người xem cảm nhận được sự thanh tịnh từ chính sản phẩm, kích thích sự khao khát sở hữu sản phẩm từ khách hàng.
4. Thành công của họ và kết quả của chiến dịch
Bằng cách thực hiện một chiến dịch tổng thể 20/10 Vì Nụ Cười Phái Đẹp với video trên là 1 trong những phương tiện hàng đầu, Cát Tường đã tăng được doanh số và giảm chi phí một cách tối đa. Với việc sử dụng 60% ngân sách của mình cho quảng cáo Facebook, công ty đã đạt được:
– 50% là mức giảm chi phí cho mỗi lần mua hàng trong chiến dịch so với các chiến dịch trước đó
– Tăng gấp 2 lần là mức doanh số tổng thể trong chiến dịch
– 8 triệu là số lượng khách hàng đã tiếp cận được
“A TEAM – Marketing & Solution đã tạo được kết quả hơn cả mong đợi cho chiến dịch của Cát Tường. Với cách thức tiếp cận khách hàng một cách đúng người, đúng thời điểm, ATeam đã mang lại cho Cát Tường một kết quả chiến dịch không thể tốt hơn.”
Lê Dương
CEO & Co Founder, Phong Thủy Cát Tường.
——————————
A Team tự hào là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực truyền thông trên Internet, Digital Marketing, sáng tạo nội dung quảng cáo,…Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong thời gian qua, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất có thể.
Hãy bắt đầu thành công lớn của bạn ngay hôm nay với chúng tôi!
Contact us:
Nguồn: https://ctmcorp.vn/
Xem thêm: https://ctmcorp.vn/dam-me-kinh-doanh/casestudy/