“KHÁCH HÀNG KHÔNG TRUNG THÀNH VỚI BẠN, HỌ TRUNG THÀNH VỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM MÀ BẠN TẠO RA.”
Theo một số thống kê cho thấy:
📌57% khách hàng sẽ bỏ thương hiệu mà họ đang dùng sang thương hiệu khác nếu được cung cấp trải nghiệm tốt hơn.
📌89% khách hàng “cạch mặt” thương hiệu sau một trải nghiệm tồi tệ.
📌74% chuyển hướng sang công ty/ thương hiệu khác khi họ thấy quá trình mua hàng quá phức tạp.
📌20% doanh thu sụt giảm mỗi năm do trải nghiệm khách hàng tồi tệ.
Những số liệu trên đang là hồi chuông đáng báo động cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo và những người làm Marketing, Sales cần thay đổi tư duy kinh doanh. Thay vì chốt sales và làm dịch vụ thì doanh nghiệp cần lấy việc thấu hiểu và tập trung vào trải nghiệm khách hàng làm gốc để xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp.
“Chỉ có một ông chủ. Đó là khách hàng. Và ông ta có thể hạ gục tất cả mọi người trong công ty từ người chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách tiêu tiền ở một nơi khác” – Sam Walton (Walmart & Sam’s Club)
Nghiên cứu của CEI cũng chỉ ra, có đến 40% khách hàng chi tiêu nhiều hơn khi doanh nghiệp đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, tập trung vào trải nghiệm khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tặng số lượng khách hàng trung thành, tăng sự hài lòng khách hàng, đồng thời gia tăng hiệu quả marketing truyền miệng, reviews tích cực và giới thiệu trên các nền tảng xã hội,… kết quả là doanh số tăng trưởng liên tục theo cấp số nhân.
👉Với mong muốn cung cấp hệ thống kiến thức bài bản và những công cụ đo lường và tối ưu trải nghiệm khách hàng dành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng ThS. Đặng Thúy Hà nghiên cứu, thiết kế và tổ chức khóa học:
QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
BÍ QUYẾT BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN
👉Thông tin chi tiết, Anh/Chị vui lòng xem tại:
✅NỘI DUNG KHÓA HỌC
A. QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?
– Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
– Điểm khác biệt giữa trải nghiệm khách hàng với chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp cần hiểu rõ?
– Case study thực tế về hành vi tiêu dùng và mức độ gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu thông qua những trải nghiệm khách hàng tốt.
– Mô hình S.A.V.E trong xây dựng trải nghiệm khách hàng.
B: XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT PHÁT TỪ VIỆC THẤU HIỂU INSIGHT VÀ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG
– Xu hướng – hành vi mua sắm và sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng trong thời đại 4.0.
– Quy trình nghiên cứu mong muốn và kỳ vọng của khách hàng
– Xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt của doanh nghiệp dựa trên nhu cầu thực sự của khách hàng mục tiêu.
– Thiết kế điểm chạm trên hành trình trải nghiệm khách hàng để đạt doanh thu vượt trội
C: PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG GIÚP DOANH NGHIỆP BÙNG NỔ DOANH SỐ & TỐI ƯU LỢI NHUẬN
– 5 cách khai thác phản hồi của khách hàng
– Công thức đo lường trải nghiệm khách hàng chuẩn theo thời gian thực
– Đọc và phân tích các chỉ số trung thành và gắn kết của khách hàng: NSP, RSI
– Giải quyết những vấn đề thường gặp của doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm xấu với khách hàng
– Khắc phục chênh lệch giữa kỳ vọng và trải nghiệm khách hàng
– Phương pháp tối ưu điểm chạm trên hành trình khách hàng để kéo họ đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ của bạn
– Ứng dụng giải pháp quản trị khách hàng từ các doanh nghiệp thành công
D: TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỪ CHÍNH NGUỒN LỰC BÊN TRONG DOANH NGHIỆP
– Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng từ mọi cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp.
– Nâng cao năng lực nhân sự & quy trình chăm sóc khách hàng – yếu tố cốt lõi trong xây dựng & tối ưu trải nghiệm khách hàng
– Lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ.
– Công thức đo lường mức độ gắn kết khách hàng với thương hiệu trong từng điểm chạm
– Xây dựng kế hoạch tối ưu trải nghiệm và thực thi hiệu quả từ thông tin dữ liệu.
✅THÔNG TIN KHÓA HỌC
– Thời gian: 9h – 17h, ngày 13-14/11/2021
– Hình thức: Đào tạo trực tuyến qua Zoom Online
– Học phí: 9.000.000 VNĐ
– Hotline: 082.999.6886 – 082.999.6633
👉Link nhận ưu đãi:
————
✅THAM GIA KHÓA HỌC NÀY GIÚP ANH/CHỊ:
– Thấu hiểu tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm Khách hàng thời đại 4.0 đối với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
– Hiểu sâu về Trải nghiệm Khách hàng toàn diện (từ chiến lược đến các chỉ số đo lường), hành trình khách hàng & cách thức tối ưu các điểm chạm.
– Phân tích case-study thực tế, thông qua đó cung cấp hệ thống kiến thức và công cụ đo lường có tính ứng dụng cao.
– Thấu hiểu mong muốn, động lực của khách hàng & nắm vững các bí quyết vàng để tạo ra khách hàng trung thành/ fans của thương hiệu, qua đó giúp tăng trưởng doanh số vượt bậc.
– Thực hành nghiên cứu tại bàn và tham gia học hỏi, trao đổi kiến thức trong cộng đồng +20.000 doanh nghiệp Việt Nam.
Nguồn: https://ctmcorp.vn/
Xem thêm: https://ctmcorp.vn/dam-me-kinh-doanh/casestudy/