💢“ĐỪNG HỨA HẸN NHỮNG GÌ BẠN KHÔNG THỂ CUNG CẤP – HÃY CUNG CẤP NHỮNG THỨ BẠN HỨA HẸN” – RICHARD BRANSON
Ngày nay trải nghiệm khách hàng đã trở thành một cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt tới mức có thể đánh sập bất cứ doanh nghiệp, tổ chức nào. Vậy doanh nghiệp cần phải làm gì để xây dựng và tối ưu trải nghiệm khách hàng hoặc cần có những thông tin dữ liệu gì để tối ưu được chúng.
5 vấn đề lớn nhất doanh nghiệp thường mắc phải khi xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng:
❌Không nắm được chi tiết chân dung khách hàng mục tiêu.
❌Không có tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm nên không đầu tư nguồn lực xứng đáng.
❌Không hiểu hành trình khách hàng đến với doanh nghiệp như thế nào.
❌Không có tầm nhìn và chiến lược lâu dài để tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng.
❌ĐẶC BIỆT: không có phương pháp nghiên cứu và đo lường hiệu quả; hoặc phương pháp quá lỗi thời nên kết quả thu về mang lại giá trị không như mong muốn
Với sự thâm nhập và chi phối của internet, hành trình khách hàng cũng trở nên phức tạp và khó dự đoán hơn rất nhiều bởi họ đang có nhiều lựa chọn hơn, tiếp cận được nhiều thông tin và cũng trở nên “khó chiều” hơn. Nếu doanh nghiệp vẫn còn bảo thủ giữ nguyên cách thức tiếp cận và chăm sóc khách hàng theo motip cũ mà không có sự đo lường khoa học, chính xác thì doanh nghiệp sẽ rất nhanh bị loại khỏi cuộc chơi!
⚠️”Nếu bạn không quan tâm đến khách hàng của mình, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó thay bạn” – Bob Hooey
Nhằm đem đến cho Anh/chị hệ thống kiến thức khoa học, bài bản và mới nhất nhanh chóng nghiên cứu, đo lường và tối ưu hiệu quả trải nghiệm khách hàng hài lòng, Trường doanh nhân HBR kết hợp cùng Th.s Đặng Thúy Hà – chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu thị trường và thấu hiểu khách hàng cùng nghiên cứu, thiết kế và tổ chức khóa học:
“ĐO LƯỜNG & TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG –
ĐÒN BẨY BÙNG NỔ DOANH SỐ”
👉Thông tin chi tiết, Anh/Chị vui lòng xem tại:
✅NỘI DUNG KHÓA HỌC
A. XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT PHÁT TỪ VIỆC THẤU HIỂU INSIGHT VÀ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG
– Trải nghiệm khách hàng là gì? Điểm khác biệt với chăm sóc khách hàng?
– Case study thực tế về hành vi tiêu dùng và mức độ gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu thông qua những trải nghiệm khách hàng tốt.
– Ứng dụng mô hình S.A.V.E để xây dựng trải nghiệm khách hàng.
B. TỪ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG ĐẾN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
– Các bước nghiên cứu bài bản để tìm ra mong muốn và kỳ vọng của khách hàng
– Xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt của doanh nghiệp
– Thiết kế điểm chạm trên bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng – “Kim chỉ nam” cho hoạt động marketing & Bán hàng
– Phương pháp tối ưu điểm chạm tốt trên hành trình khách hàng để kéo họ đến gần hơn với sản phẩm/dịch vụ của bạn
C. PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG GIÚP DOANH NGHIỆP BÙNG NỔ DOANH SỐ
– 5 cách khai thác hiệu quả phản hồi của khách hàng
– Công thức đo lường trải nghiệm khách hàng chuẩn theo thời gian thực
– Đọc và phân tích các chỉ số trung thành và gắn kết của khách hàng: NSP, RSI
– Giải quyết những vấn đề thường gặp của doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm xấu với khách hàng
– Khắc phục chênh lệch giữa kỳ vọng và trải nghiệm khách hàng
– Ứng dụng giải pháp quản trị khách hàng từ các doanh nghiệp thành công
– Thực hành tại bàn “Thiết kế hành trình khách hàng để đạt doanh thu vượt trội”
D. TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỪ CHÍNH NGUỒN LỰC BÊN TRONG DOANH NGHIỆP
– Xây dựng văn hóa tập trung vào khách hàng từ lãnh đạo cấp cao nhất đến nhân viên cấp thấp nhất trong doanh nghiệp.
– Nhân sự là yếu tố cốt lõi trong xây dựng & tối ưu trải nghiệm khách hàng
– Lấy ý kiến của khách hàng ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ
– Cách đo lường mức độ gắn kết khách hàng với thương hiệu trong từng điểm chạm
– Xây dựng kế hoạch tối ưu trải nghiệm và thực thi hiệu quả từ thông tin dữ liệu
✅ THÔNG TIN KHÓA HỌC
– Thời gian: 9h-17h, ngày 24-25/04/2021
– Địa điểm: Hà Nội
– Học phí: 7.000.000 VNĐ
– Hotline: 082.999.6633 – 082.999.6886
🎁 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi đăng ký trước ngày 10/04/2021
– 1 VÉ: 6.500.000 VNĐ/HỌC VIÊN
– 2 – 4 VÉ: 6.200.000 VNĐ/HỌC VIÊN
– 5 VÉ TRỞ LÊN: 6.000.000 VNĐ/HỌC VIÊN
Học viên cũ và đăng ký theo nhóm/ chuỗi khóa học vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.
👉 Link nhận ưu đãi:
✅ GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN: TH.S ĐẶNG THÚY HÀ
– Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam
– Ban cố vấn VMCC – Cộng đồng những người làm marketing chuyên nghiệp.
– Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Hội đồng thương hiệu quốc gia Bộ Công thương.
– Ban cố vấn chuyên môn chương trình SME CEO Forum – Diễn đàn kinh doanh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
– 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường với nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau tại các tập đoàn nội địa & quốc tế.
– 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện với các chủ đề liên quan đến nghiên cứu thị trường; xây dựng trải nghiệm khách hàng; thấu hiểu khách hàng trung thành, thấu hiểu đội nhóm Sales & Marketing
Nguồn: https://ctmcorp.vn/
Xem thêm: https://ctmcorp.vn/dam-me-kinh-doanh/casestudy/