“Thử thách giải case study” luôn là kỷ niệm đáng nhớ nhất của mỗi học viên khi tham gia khóa học Marketing Foundation. Không chỉ làm quen với quy trình Marketing bài bản của các tập đoàn đa quốc gia, các bạn còn được tự tay lập kế hoạch hoàn chỉnh đưa sản phẩm thâm nhập thị trường mới, xử lý bài toán tái định vị thương hiệu, hoặc tung một sản phẩm mới…
Ngoài việc được áp dụng kiến thức vào thực tiễn, bài tập cũng chính là dịp học viên được kiểm chứng lại lối tư duy logic của mình và thảo luận với các anh chị Trainer giàu kinh nghiệm. Đã có rất nhiều nhóm bạn thân ra đời sau những ngày chiến đấu với Big Case như vậy đấy.
Nếu muốn trải nghiệm “làm” Brand Manager, còn ngại ngần gì mà chưa tham gia ngay khóa học Marketing Foundation!
Tìm hiểu thêm về khóa học tại:
Bước vào thế giới Marketing cùng Tomorrow Marketers tại
Nguồn: https://ctmcorp.vn/
Xem thêm: https://ctmcorp.vn/dam-me-kinh-doanh/casestudy/